Friday, March 11, 2016

Giao lưu ẩm thức quốc tế Hội An 2016

Thành phố Hội An lần đầu tiên đăng cai tổ chức sự kiện ẩm thực mang tầm quốc tế nhằm quảng bá, thương hiệu ẩm thực, đồng thời cũng tạo cơ hội để các đầu bếp có thời gian giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trên thế giới.

Vào đêm khai mạc 14/03/2016 thuộc khu vực vườn tượng An Hội, các đầu bếp sẽ tham gia bốc thăm chon ngẫu nhiên một nhà hàng để thể hiện xuyên suốt tài năng cũng như kinh nghiệm đã có của mình trong suốt thời gian diễn ra lễ hội. Điều đặc biệt hơn là không gian của các nhà hàng sẽ được trang trí lại toàn bộ để có thể phù hợp với nền văn hóa của đất nước của đầu bếp quốc tế phụ trách nhà hàng đó.


Ngoài hoạt động giao lưu ẩm thực giữa các đầu bếp quốc tế, liên hoan ẩm thực quốc tế Hội An 2016 sẽ còn nhiều chương trình hấp dẫn dành riêng cho khách du lịch như trình diễn và làm nghề bánh truyền thống Hội An, thưởng thức ẩm thực với các đầu bếp quốc tế,…


Trong với sự giao lưu của rất nhiều thương thuyền quốc tế, góp phần tạo ra cho thành phố những mảng màu văn hóa đặc sắc, đặc biệt là nền văn hóa ẩm thực độc đáo, hấp dẫn. Văn hóa ẩm thực Hội An đã và đang tạo ra được sức hút rất lớn đối với du khách. Liên hoan ẩm thực quốc tế Hội An 2016 là cơ hội để quảng bá giá trị ẩm thực đặc sắc của Hội An, qua đó giới thiệu vẻ đẹp của Di sản Văn hóa Thế giới đô thị Hội An đến du khách trong và ngoài nước.

No comments:

Post a Comment