Wednesday, March 23, 2016

Carnaval Hạ Long 2016

Tuần du lịch Hạ Long – Quảng Ninh 2016 sẽ được tổ chức từ ngày 17/03/2016 cho đến cuối tháng 05/2016 với nhiều hoạt động phong phú và vô cùng đa dạng.

Trong tuần lễ này, điểm nhấn nổi bật nhất là chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2016 với chủ đề “Hạ Long thành phố du lịch – văn minh – thân thiên” với dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 29/04 tại quảng trường 30/10 ở thành phố Hạ Long.


Chương trình diễn ra sẽ bao gồm lễ khai mạc, chương trình biểu diễn nghệ thuật do các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên cùng các hoạt náo viên với trình độ chuyên nghiệp cao biểu diễn. Điểm mới gây sự thu hút của Carnaval năm nay là thể hiện những nét đặc biệt của nghệ thuật bằng âm nhạc, ánh sáng nghệ thuật xuyên suốt.

Carnaval Hạ Long từ lâu đã trở thành một sản phẩm văn hóa du lịch đặc sắc, một thương hiệu riêng biệt của du lịch Quảng Ninh, góp phần to lớn vào sự quảng bá, khai thác phát huy những giá trị văn hóa, các danh lam thắng cảnh của tỉnh. Qua đó, thu hút du khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng, khám phá Kỳ quan Thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long và những di sản văn hóa đa sắc màu của Quảng Ninh.


No comments:

Post a Comment